Video nấu ăn  Món ngon Hà Nội Giò chả Giò đà điểu Lịch âm hôm nay  

7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe

Sữa chua và chuối, rau xanh trộn dầu olive hay trứng chiên ăn cùng pho mát giúp phát huy tối đa lượng dinh dưỡng và dễ hấp thụ.

WP 20150715 09 11 37 Pro 1438911545 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Việc lựa chọn các món ăn nhẹ giàu protein với lượng carbonhydrat thấp giúp làm giảm cơn đói, tăng năng lượng cho cơ thể. Món khai vị làm từ bột đậu xanh nguyên chất cung cấp nhiều protein. Do đó, khi kết hợp món này cùng thực phẩm giàu chất xơ như carot sẽ hỗ trợ việc hấp thu.  

WP 20150715 09 11 51 Pro 1438911545 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Ăn quả bơ với món trộn rau củ sẽ tối đa hóa lượng dinh dưỡng. Rau quả tươi đầy màu sắc trong món trộn giàu carotenoid bảo vệ cơ thể trước nguy cơ ung thư và tim mạch. Nguồn chất béo lành mạnh trong quả bơ sẽ thúc đẩy sự hấp thụ các thực phẩm trong món trộn hiệu quả.

WP 20150715 09 12 08 Pro 1438911547 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Chuối và sữa chua là cặp đôi hoàn hảo cung cấp protein và kali cho cơ thể. Ăn hai thực phẩm này sau khi tập luyện bổ sung các axit amin và xây dựng cơ bắp sau khi tập luyện thể thao. 

WP 20150726 11 52 06 Pro 1438911549 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Cơ thể chúng ta cần vitamin D để hấp thụ canxi, giúp xương chắc, khỏe. Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều loại vitamin này nên được khuyến cáo dùng trong bữa sáng. Trứng ốp la sẽ ngon và thêm phần bổ dưỡng khi rắc lên vài lát pho mát giàu canxi.

WP 20150726 11 52 11 Pro 1438911551 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Rau xanh trộn dầu olive là món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Vitamin K trong những loại rau xanh khi được kết hợp với các chất béo lành mạnh có trong những loại hạt như olive tăng sức mạnh cho xương và có vai trò quan trọng trong sự đông máu của cơ thể.

WP 20150726 11 52 19 Pro 1438911553 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Cơ thể thiếu sắt gây mệt mỏi, rụng tóc và cơ bắp yếu. Thiếu sắt là tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ. Cách tốt nhất để tăng lượng sắt là thông qua việc ăn uống các thực phẩm giàu chất sắt kết hợp vitamin C để cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Rau cải bó xôi kết hợp với dâu tây hay các quả họ cam, chanh giúp tăng cường hấp thụ chất khoáng. 

WP 20150726 11 52 22 Pro 1438911583 660x0 7 đôi thực phẩm ăn cùng nhau tốt cho sức khỏe nhahanghanoi.vn

Một nghiên cứu gần đây chứng minh, protein trong trứng gà làm tăng lượng dinh dưỡng của rau sống. Món salad có thêm trứng sẽ làm tăng việc hấp thụ caroteniod.

Khánh Ly (Theo Everyday Heathy)

Recognizing that it is not the size of an visit site equity investment that

Uncategorized

Your Comments

Nhà hàng Hà Nội

dsf